Nguồn nhập đồ Decor Trung Quốc giá sỉ lẻ toàn quốc

Đồ Decor Trung Quốc được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng bởi giá thành rẻ, nhiều mẫu mã đẹp. Bạn đang kinh doanh muốn tìm nguồn nhập đồ Decor Trung Quốc giá sỉ lẻ? Hoặc bạn là người tiêu dùng muốn order hàng tận gốc về trang trí cho ngôi nhà của mình? Nếu vậy hãy theo dõi bài viết sau đây, Phong Vũ Logistics sẽ tư vấn giúp bạn!

Decor là gì? Sản phẩm của Decor gồm những gì?

Decor được dịch theo đúng nghĩa chính là trang trí, nguồn gốc của nó bắt nguồn từ “decorate” trong tiếng Anh. Trang trí nội thất không chỉ cần bố trí, lắp đặt vật dụng nội thất sao cho phù hợp với diện tích không gian mà còn đảm bảo sự hài hòa với màu sắc nền và màu sắc của từng món đồ nội thất với nhau.

khai-niem-do-decor-trung-quoc

Với Decor chúng ta cần lựa chọn, phối hợp và bố trí vật dụng nội thất vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa tạo tính thẩm mỹ cao. Hiện Decor được ứng dụng với nhiều mẫu mã sản phẩm theo nhiều phong cách khác nhau gồm sản phẩm mang tính chất trang trí, sản phẩm tạo cá tính cho gia chủ, sản phẩm mang nhiều tiện tích hữu dụng…

Decor gồm nhiều loại như gốm, đồng, thủy tinh, nhựa để làm tôn lên vẻ đẹp bày trí trong không gian văn phòng hoặc gia đình. Các sản phẩm có chất lượng khác nhau, mẫu mã cũng có sự khác nhau mang đến không gian thoải mái đầy sự sáng tạo. Ngoài ra, tranh Decor cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng chọn để trưng bày. Chúng thể hiện nét nghệ thuật đậm chất tượng hình với đa dạng màu sắc.

Nguyên tắc của Decor

Tuân thủ nguyên tắc hài hòa: Yêu cầu cần phải phối hợp các yếu tố như hình dáng, màu sắc, tổ chức, vật liệu, kiểu dáng… của vật dụng sao cho cùng một chủ đề, phong cách.

Tạo sự cân bằng trong không gian: Đảm bảo sự cân bằng về chiều cao, chiều rộng không gian, cấu tạo, sự phân bố màu sắc, kiểu cách không gian, ánh sáng… nhằm tạo sự hài hòa, không quá nghiêng về khía cạnh nào.

Đảm bảo quy luật nhịp điệu: Quy luật này đòi hỏi cần có sự lặp lại của những vật dụng nội thất, hình ảnh trang trí… lớn hơn 3 lần vào tạo sự đồng nhất, nghệ thuật thay vì sự trùng lặp gây rối mắt.

Nhấn nhá với quy luật tương phản: Có thể tạo nên sự tương phản trong việc sử dụng màu sắc nóng và lạnh, đường nét thẳng và cong, hình khối lớn và nhỏ, không gian rộng và hẹp…

Phân chi tỷ lệ hợp lý: Cần chia tỷ lệ hợp lý về màu sắc, số lượng, kích thước, cách sắp xếp… sao cho tạo nên sự hài hòa trong không gian.

Tô thêm điểm nhấn theo quy luật nhấn mạnh: Quy luật này yêu cầu cần tạo tâm điểm cho không gian thông qua một vật dụng hoặc hình vẽ nào đó để tạo điểm thu hút ánh nhìn trong không gian.

Chú trọng đến quy luật tương xứng: Yêu cầu mọi thành phần trong không gian cần có mối liên hệ giữa hình dạng và kích thước để đạt được sự cân bằng.

Đồ Decor Trung Quốc có tốt không?

Đồ Decor Trung Quốc có nhiều loại với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau được bán nhiều tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên nếu là hàng nội địa Trung Quốc thì chất lượng sẽ tốt hơn so với hàng của các nhà sản xuất của nước họ làm ra để bán cho người Việt. Vì hàng nội địa do chính người dân nước họ sử dụng, phải qua quy trình kiểm tra khắt khe nên chất lượng luôn đảm bảo hơn.

chat-luong-do-decor-co-tot-khọng

Còn hàng sản xuất để xuất khẩu bán cho Việt Nam hoặc các quốc gia nghèo khác thì chất lượng kém với mức giá cực kỳ rẻ. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua hàng Decor về bán hoặc sử dụng thì khuyên nên mua đồ nội địa sẽ tốt hơn, giá thành có cao một xíu nhưng vẫn rẻ hơn so với đồ của các nước châu Âu… Đừng quá tham rẻ mà mua hàng về sử dụng chỉ được thời gian ngắn và gây mất thẩm mỹ.